Những Câu Nói Xã Giao Dễ Hòa Nhập

1 – Nếu muốn động viên:

“Việc của bạn cũng chính là việc của tôi”

2 – Nếu muốn có đường lui:

“Hãy để tôi nghĩ kỹ lại xem”

3 – Nếu muốn xây dựng hình ảnh đáng tin cậy:

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó”

4 – Nếu muốn đề cao người khác:

“Ôi, chuyện này nếu không có bạn thì không thể làm được”

5 – Nếu muốn từ chối mà vẫn muốn giữ được hình ảnh:

“Sẽ tốt hơn nếu để ai đó làm chuyện này, họ rất mạnh về khoản này”

6 – Nếu muốn tâng bốc người khác mà không quá lộ liễu:

“Giải pháp này hay quá! Bạn làm thế nào mà nghĩ ra được hay vậy?!”

7 – Khi cảm ơn người khác vì họ đã khen bạn:

“Xin đừng khen tôi như vậy, Tôi lên mây luôn rồi”

8 – Để đáp lời cảm ơn của người khác:

“Bạn khách sáo rồi, Giữa hai chúng ta không cần phải như vậy!”

Hãy nhớ điều quan trọng, mỗi câu nói kèm theo ngữ điệu, khuôn mặt, cử chỉ, hành động phù hợp với ngữ cảnh và đối tượng!

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.